出售 联排别墅 居外物业ID: 64976599

越南新建項目 - THE GLOBAL CITY - TẦM NHÌN KIẾN TẠO MỘT “DOWNTOWN” MỚI

约¥ 1,084 万

USD 1,500,000 约¥38.9万/㎡
TheglobalCity, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

物业特色

https://www.iqiglobal.com/subsale/theglobalcity 
TẦM NHÌN KIẾN TẠO MỘT “DOWNTOWN” MỚI

🌻 THEO CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐÔ THỊ TOÀN CẦU

THE GLOBAL CITY là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners, với tầm nhìn trở thành khu “downtown” thứ hai của TP. Hồ Chí Minh, ngang tầm với các khu trung tâm sầm uất nhất của Bangkok, Singapore, Dubai, New York.

Với quy mô 117,4 ha, dự án sẽ trở thành một khu đô thị phức hợp đa dạng và hiện đại, với đầy đủ các tiện ích toàn diện; bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, khu nhà phố, biệt thự, trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại đẳng cấp 123.000 m2, cùng nhiều tiện nghi khác để tạo nên một trung tâm thành phố trong tương lai.

Khi hoàn thành, THE GLOBAL CITY sẽ trở thành khu đô thị mang tính biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á; mang đến giá trị văn hóa, trải nghiệm sống và thương mại vượt bậc.

🌻 CHỦ ĐẦU TƯ:

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

🌻 TỔNG QUAN CHUNG:

Dự án The Global City sẽ có tổng cộng 6 phase, trong đó phase 1, 2, 3 sẽ là các phân khu nhà phố và biệt thự, có diện tích tích từ 75-120m2, trong đó:

Phase 1: 915 căn nhà phốPhase 2: 487 căn nhà phốPhase 3: 426 căn nhà phố và 22 căn biệt thự

Phase 1 có tên chính thức là khu shophouse SOHO, sẽ phân thành 15 phân khu nhỏ với tổng 915 sản phẩm. Hiện phía Masterise Homes đã công bố 9 mẫu layout cho sản phẩm shophouse, tất cả đều là 1 trệt 4 lầu, 4 phòng ngủ, có thang máy, diện tích đất là 92-140m2

Hiện tại, giá mở bán đợt 1 và 2 của shophouse SOHO – The Global City dao động từ 36 – 38 tỷ/căn (vui lòng liên hệ để biết giá cụ thể từng căn). Và các đợt mở bán sau giá sẽ tăng từ 3-7%.

🏝 Tham khảo một số dự án xung quanh khu thô thị The Global City Quận 2:

Nhà phố Verosa Park – Khang Điền: 15-20 tỷ/cănNhà phố Lakeview City – Novaland: 15-30 tỷ/cănBiệt thự The Venica – Khang Điền: 25 – 40 tỷ/cănNhà phố Merita Khang Điền: 15 -20 tỷ/cănCăn hộ Palm Heights Quận 2: Giá 65tr/m2Căn hộ Precia Quận 2: 55tr/m2Căn hộ D’lusso Quận 2: 58tr/m2Căn hộ Lumière Riverside Thảo Điền: 110tr/m2Căn hộ The River Thủ Thiêm: 250tr/m2

🌻 VỊ TRÍ KIM CƯƠNG ĐỘC NHẤT TẠI KHU ĐÔNG TP. HỒ CHÍ MINH

Tọa lạc tại vị trí kim cương của phường An Phú, TP. Thủ Đức, thừa hưởng đặc quyền di chuyển đến các cao tốc, tuyến đường huyết mạch, tuyến metro của thành phố.

Hai tuyến đường huyết mạch bao gồm đường Đỗ Xuân Hợp và tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp di chuyển nhanh chóng và thuận lợi, kết nối trung tâm với các vùng vệ tinh lân cận.

Tiếp giáp vùng sông Rạch Chiếc giúp mang đến vượng khí và tài lộc dành cho gia chủ.

🌻 TÂM ĐIỂM KẾT NỐI:

Các cơ quan hành chính TP. Thủ Đức

15 phút Chợ Bến Thành – Trung tâm TP. HCM1 phút Cao tốc Long Thành – Dầu Giây15 phút Các cơ quan hành chính TP. Thủ Đức20 phút Phú Mỹ Hưng, Quận 715 phút Khu Công Nghệ Cao TP. Hồ Chí Minh35 phút Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất50 phút Sân bay Quốc tế Long Thành

🌻 KHU ĐÔ THỊ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI FOSTER + PARTNERS

Masterise Homes tự hào hợp tác với công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners để tạo nên một khu đô thị mang tính biểu tượng ngay tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1967 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Foster + Partners đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và danh giá nhất, được xem là “Người khổng lồ” kiến tạo nhiều công trình biểu tượng của kiến trúc thế giới như trụ sở Apple tại Mỹ, Apple Marina Bay Sands tại Singapore, trụ sở của Bloomberg tại Anh... Foster + Partners có trụ sở tại London và các văn phòng thiết kế trên toàn thế giới với đa dạng sắc tộc và văn hóa.

Thiết kế của THE GLOBAL CITY hướng đến việc cân bằng giữa đa dạng sinh học trong cảnh quan và sức khỏe của cư dân trong không gian đô thị hiện đại, kết hợp hài hòa các tòa nhà với không gian công cộng linh hoạt và các tiện ích cộng đồng để tạo nên một khu đô thị toàn diện và bền vững.

🌻 SOHO - KHU NHÀ PHỐ SÔI ĐỘNG VỚI GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI VƯỢT BẬC

Khu nhà phố SOHO lấy cảm hứng từ những khu phố sầm uất tại Bangkok, Singapore, Dubai, New York, tọa lạc tại vị trí trung tâm sôi động nhất của THE GLOBAL CITY, kết nối trực tiếp đến các Trung tâm thương mại, chuỗi tiện tích đặc quyền và bao quanh bởi mảng xanh của công viên. SOHO là khu nhà phố được phát triển theo chuẩn mực toàn cầu, mang lại giá trị văn hóa và thương mại vượt bậc.

🌻 KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP VỚI THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BỀN VỮNG VÀ LINH HOẠT

Với thiết kế kiến trúc đồng bộ, bền vững và linh hoạt bởi Foster + Partners, khu nhà phố là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng đô thị đặc trưng của Việt Nam, mang đến trải nghiệm sống sôi động chuẩn quốc tế.

🌻 THIẾT KẾ ĐA DẠNG VÀ KHÁC BIỆT

Thiết kế mang lại sự linh hoạt với không gian mở, tối ưu diện tích kinh doanh, SOHO là khu vực kết nối tất cả các tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí của dự án, mang đến tiềm năng kinh tế và phát triển thương mại.

Lấy cảm hứng từ những căn nhà phố liền kề nhấp nhô với độ cao khác nhau vốn trở thành nét đặc trưng của thành phố, các kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép các yếu tố này kết hợp cùng thiết kế kiến trúc hiện đại, tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ và tối ưu công năng sử dụng. Độ cao các căn nhà cũng được tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo nên thông gió chéo và đón ánh sáng tự nhiên chiếu qua.

🌻 THIẾT KẾ LẤY CON NGƯỜI LÀM TRỌNG TÂM

1. Che chắn mưa và nắng: 

Các mái hiên và ban công được thiết kế hướng ra ngoài giúp che mưa và tạo bóng râm.

2. Bảo vệ khỏi ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời: Hệ thống cửa gió và lam chắn nắng được thiết kế hạn chế tối đa ánh sáng mặt trời và tia bức xạ.

3. Không gian xanh: Được bao bọc bởi cây xanh giúp hấp thụ khí thải carbon và hạ nhiệt.

4. Hệ thống thông gió: Mặt tiền được thiết kế mở với các tấm chắn theo chiều thẳng đứng giúp tăng cường thông gió chéo.

5. Sự riêng tư: Mặt tiền với hệ thống cửa gió và các tấm chắn kính giúp tối ưu sự riêng tư cho gia chủ và tạo bóng râm cho ngôi nhà.

6. Kết nối cộng đồng và cân bằng với thiên nhiên: Đặt trọng tâm hướng đến chất lượng cuộc sống cộng đồng, các khu vực lân cận được thiết kế hài hòa với sự cân nhắc kỹ lưỡng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng các mảng xanh và hệ thống thông gió giúp thanh lọc không khí, tạo nên một môi trường sống bền vững và cân bằng với thiên nhiên. Các khu vực được thiết kế hướng đến thúc đẩy sự kết nối trong cộng đồng. Tại đây, cư dân có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân trong không gian xanh yên bình.

7. Sang trọng trong từng chi tiết

8. Nét đẹp tinh tế và trang nhã, mang phong cách châu Âu

9. Tận hưởng phong cách sống hiện đại và sôi động tại SOHO: SOHO mang đến đa dạng sự lựa chọn với bố trí nhà phố 5 tầng bao gồm từ bốn đến năm phòng ngủ có phòng tắm riêng, linh hoạt công năng sử dụng để sinh sống hoặc kinh doanh.

Ngoài ra, khu nhà phố còn được thừa hưởng các tiện ích đặc quyền toàn diện như trung tâm mua sắm hạng A, công viên, hồ cảnh quan, trường học, hồ bơi và nhà hàng, café.

SOHO – Tâm điểm kết nối mọi phong cách sống toàn cầu.

#Bán #Duanmoi

#TheGlobalCity #Quan2 #QuanThuDuc #MasteriseHomes #MasteriseGroup

#Nhapho #Bietthu #Canho #Townhouse #Soho #Nhalienke #Foster&Partners

#IQIGlobal #IQI #MarinaBaySand #AppleStore

#MuanhakiemNgocanh

#ThinkpropertyThinkNgocanh

-------------------------------------------

HOANG NGOC ANH - HANNAH HOANG

☎️ (+84) 91 5599 455

❤️ https://iqi.me/hoang-ngoc-anh

🌻 https://www.youtube.com/channel/UCS1TE2LVCo-HRM_DH0U32xw

💰 https://www.iqiglobal.com/subsale/theglobalcity 

显示更多

配套设施

内部装饰

  • 卧室
    • • 育婴室
  • 其他房间
    • • 健身室

外部装饰

  • 休闲设施
    • • 游泳池(氯水)
    • • 水疗
    • • 烧烤区
  • 物业配套
    • • 24小时保安
    • • 会所
    • • 健身室
    • • 儿童游乐区

周边配套

周边配套
超市
餐厅

周边环境

...
代理公司
IQI Vietnam
服务代表
Hoang Ngoc Anh
支持语言
英语 越南语

View property in English | 点击查看此房源原始页面

免责声明

所提供的信息仅供消费者个人非商业用途使用,除了用于识别消费者可能感兴趣的潜在房源的属性之外,不得用于其他任何用途。 提供此数据的客户皆为客户、认知中的正确信息, 居外建议感兴趣的消费者在决定购买之前与相关专业人士确认数据。 居外不代表,也不保证这些数据的完整性、准确度以及时效性。通过搜索,您同意Juwai的 使用条款

The information being provided is for the consumer’s personal, non-commercial use and may not be used for any purpose other than to identify potential properties the consumers may be interested in. The customer providing this data believes it to be correct, but advises interested parties to confirm the data before relying on it for purchasing decisions. Juwai makes no representations regarding the accuracy or completeness of the information provided. By searching, you agree to Juwai’s Terms of Use.

显示英文版

其他买家也看了

居外网在售越南Huyện Xuyên Mộc总占地52平方米的商业用地

总占地52平方米的商业用地

头顿-巴地, Huyện Xuyên Mộc 1卧1卫 约¥ 95
居外网在售越南2卧2卫新开发的公寓总占地60平方米约人民币177,450

2卧2卫新开发的公寓

VN-54, Huyen Viet Yen 2卧2卫 约¥ 18
居外网在售越南3卧3卫的公寓总占地221平方米约人民币7,498,360

3卧3卫的公寓

胡志明, Phường Thạnh Mỹ Lợi 3卧3卫 约¥ 753
居外网在售越南3卧4卫的独栋别墅总占地557平方米约人民币11,396,160

3卧4卫的独栋别墅

头顿-巴地, Huyện Xuyên Mộc 3卧4卫 约¥ 1,156
居外网在售越南3卧2卫的公寓总占地109平方米约人民币855,000

3卧2卫的公寓

胡志明, Quận Thủ Đức 3卧2卫 约¥ 86
居外网在售越南1卧1卫的公寓总占地56000平方米约人民币874,604

1卧1卫的公寓

河内, Huyện Từ Liêm 1卧1卫 约¥ 89
居外网在售越南3卧2卫的公寓总占地2948平方米约人民币5,007,590

3卧2卫的公寓

胡志明, 胡志明市第一郡 3卧2卫 约¥ 506
居外网在售越南2卧2卫的公寓总占地82平方米约人民币1,440,000

2卧2卫的公寓

胡志明, Hồ Chí Minh 2卧2卫 约¥ 144
居外网在售越南2卧2卫新房的公寓总占地700000平方米约人民币1,083,300

2卧2卫新房的公寓

Hà Nội 2卧2卫 约¥ 108
居外网在售越南1卧1卫的新建房产总占地398265平方米约人民币1,710,000

1卧1卫的新建房产

Hồ Chí Minh city, Ho Chi Minh 1卧1卫 约¥ 171
居外网在售越南1卧1卫的新建房产约人民币7,200,000

1卧1卫的新建房产

河内, Quan Nam Tu Liem 1卧1卫 约¥ 720
居外网在售越南4卧3卫的公寓总占地5146平方米约人民币8,226,755

4卧3卫的公寓

胡志明, 胡志明市第一郡 4卧3卫 约¥ 831
居外网在售越南Hồ Chí Minh city的公寓总占地56平方米约人民币1,993,488

Hồ Chí Minh city的公寓

Hồ Chí Minh city, Ho Chi Minh City 约¥ 202
居外网在售越南2卧2卫新房的公寓总占地74平方米约人民币1,440,000

2卧2卫新房的公寓

Hồ Chí Minh city, Ho Chi Minh City 2卧2卫 约¥ 144
居外网在售越南2卧1卫新开发的公寓总占地67平方米约人民币1,073,055

2卧1卫新开发的公寓

河内, Huyen Hoai Duc 2卧1卫 约¥ 108
居外网在售越南胡志明的公寓总占地152平方米约人民币3,174,185

胡志明的公寓

胡志明, Quận Thủ Đức 约¥ 317
居外网在售越南1卧1卫的新建房产约人民币834,000

1卧1卫的新建房产

河内, Quan Nam Tu Liem 1卧1卫 约¥ 83
居外网在售越南局部整修过的公寓总占地7平方米约人民币898,075

局部整修过的公寓

河内, Quan Nam Tu Liem 约¥ 90
居外网在售越南2卧3卫的公寓总占地160平方米约人民币4,350,000

2卧3卫的公寓

头顿-巴地, Bà Rịa 2卧3卫 约¥ 435
居外网在售越南1卧1卫新房的公寓总占地53平方米约人民币1,140,000

1卧1卫新房的公寓

Hồ Chí Minh city, Ho Chi Minh City 1卧1卫 约¥ 114
居外网在售越南新开发的新建房产约人民币2,150,340

新开发的新建房产

河内, 河內 约¥ 217
居外网在售越南1卧1卫新房的公寓总占地8827平方米约人民币2,557,404

1卧1卫新房的公寓

胡志明, Ho Chi Minh City 1卧1卫 约¥ 260
居外网在售越南3卧2卫的公寓总占地115平方米约人民币1,950,000

3卧2卫的公寓

胡志明, 胡志明市 3卧2卫 约¥ 195
居外网在售越南1卧1卫新开发的新建房产总占地70783平方米约人民币1,162,926

1卧1卫新开发的新建房产

胡志明, Ho Chi Minh City 1卧1卫 约¥ 130
居外网在售越南4卧3卫的独栋别墅总占地90平方米约人民币2,503,303

4卧3卫的独栋别墅

本·杨, Thủ Dầu Một 4卧3卫 约¥ 252
居外网在售越南1卧1卫新开发的公寓总占地47平方米约人民币594,803

1卧1卫新开发的公寓

VN-54, Bac Giang 1卧1卫 约¥ 59
居外网在售越南2卧1卫的公寓总占地78平方米约人民币1,582,988

2卧1卫的公寓

胡志明, 胡志明市 2卧1卫 约¥ 159
居外网在售越南1卧1卫新房的公寓总占地5600平方米约人民币888,825

1卧1卫新房的公寓

Hà Nội 1卧1卫 约¥ 90
居外网在售越南3卧2卫的公寓总占地99平方米约人民币3,171,531

3卧2卫的公寓

胡志明, Phường Long Thạnh Mỹ 3卧2卫 约¥ 318
居外网在售越南Quận 7总占地143620平方米的商业转让

总占地143620平方米的商业转让

胡志明, Quận 7 约¥ 774
我们对 《居外用户使用协议》《居外个人信息保护政策》 进行了重大变更,敬请关注。 在您使用居外产品或服务前,请您务必审慎阅读、充分理解各条款内容。 由于协议的变更,原注册用户将无法登录,需要重新注册。对此造成的不便,敬请谅解。
  • 我们对 《居外用户使用协议》《居外个人信息保护政策》 进行了重大变更,敬请关注。
  • 在您使用居外产品或服务前,请您务必审慎阅读、充分理解各条款内容。
  • 由于协议的变更,原注册用户将无法登录,需要重新注册。对此造成的不便,敬请谅解。